Ngày 18/8 tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, PGS.TS.BS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo một số Khoa, Phòng, Trung tâm của Bệnh viện đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bệnh viện Thống nhất (TP.HCM). 

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS.BS Lê Đình Thanh - Bí thư đảng ủy, Giám đốc, Trưởng đoàn công tác Bệnh viện Thống Nhất bày tỏ niềm vui khi được đến thăm, làm việc, học tập kinh nghiệm tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Trong chuyến công tác này, Bệnh viện Thống Nhất mong muốn được tiếp cận, tìm hiểu những Kinh nghiệm trong khâu tổ chức và thực hiện kỹ thuật hiến, ghép thận; Cơ chế tự chủ tài chính; Quản lý chất lượng Bệnh viện; Công tác điều dưỡng và Công tác Kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. 

PGS.TS.BS Lê Đình Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Trưởng đoàn công tác Bệnh viện Thống Nhất phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Bệnh viện

Trên tinh thần cởi mở cùng chia sẻ và phát triển, các khoa, phòng chuyên môn của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã trao đổi những kiến thức và kinh nghiệm thực tế đối với các nội dung mà Bệnh viện Thống nhất quan tâm. Hai Bệnh viện cũng đã thảo luận, đưa ra những ý kiến phù hợp với điều kiện phát triển của từng đơn vị. 
Ngay sau chương trình làm việc, Đoàn công tác của Bệnh viện Thống Nhất đã thăm quan một số khoa chuyên môn của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên./.